รวมใจใช้ถุงผ้า บอกลาถุงพลาสติกวันนี้ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีวันหน้า


ในปัจจุบัน พลาสติกเป็นหนึ่งในปัญหาหลักในการทำให้เกิดมลพิษและการเจ็บป่วย ส่งผลเสียทั้งด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมบนโลก ไม่ใช่แค่มนุษย์เท่านั้นที่รับผลกระทบนี้ คุณลองจินตนาการว่ามีสุนัขหนึ่งตัวทานเศษพลาสติกที่คุณทิ้งลงบนพื้น สุนัขตัวนั้นมันอาจขาดอากาศถึงขั้นตาย เนื่องจากเศษพลาสติกของคุณติดคอสุนัขตัวนั้น

ในขณะเดียวกัน ผลกระทบของเศษพลาสติกยังส่งผลเสียต่อสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล สารพิษจากเศษพลาสติกเหล่านั้น อาจก่อปัญหาด้านสุขภาพและชีวิตต่อสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล คุณลองจินตนาการอีกครั้ง เศษพลาสติกที่คุณทิ้งลงทะเลต่างกลายเป็นอาหารของสัตว์น้ำโดยปริยาย สัวต์น้ำบางชนิดอาจขาดอากาศตายจากโรคระบาดที่รับมาจากสารพิษของเศษพลาสติก และกุ้ง หอย ปู ปลา ที่คุณทานอยู่ทุกเมื้อเชื้อวันล้วนอาศัยอยู่ใต้ทะเล เท่ากับว่าคุณทานเศษพลาสติกนั้นด้วย ถูกไหม? สวัสดีสารพิษและโรคระบาดกันเลยทีเดียว

 


สุดท้ายนี้ Travelzeed มีความเป็นห่วงสุขภาพสิ่งมีชีวิตและให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมบนโลก จึงเชิญชวนทุกท่านช่วยกันหันมารณรงค์ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกันเถอะ ทาง Travelzeed พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ใจดีแจกถุงผ้าให้ทุกท่านใช้กัน เพียงแค่จองโปรแกรมกับทางเราเท่านั้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Travelzeedโลกที่สดใสกำลังรอทุกท่านอยู่

___________________________

?Instragram : @travel_zeed

?Facebook https : https://www.facebook.com/Travelzeed/

?Youtube Channel : https://bit.ly/2J1yNfZ

?สอบถามข้อมูลโปรแกรมทัวร์ : https://line.me/R/ti/p/@travelzeed

Facebook Comments
Scroll to Top