Netflix-September

Netflix แนะนำซีรี่ย์ มาใหม่ เดือน กันยายน 2024

Netflix แนะนำซีรี่ย์หรือหนัง มาใหม่ เดือน กันยายน 2024

สวัสดีค่าาา วันนี้ทราเวลซี๊ด จะมาแนะนำซีรี่ย์ใน Netflix มาใหม่ เดือนกันยายน 2024 พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศคล้ายกับซีรีย์ด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่จะมาในเดือนกันยายน 2024 ไปกันนน!!!!!

 

Last One Standing

1. Last One Standing ซีซั่น 3

วันที่เข้า Netflix  : 3 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวดำเนินต่อจากเหตุการณ์ในซีซันก่อนหน้า โดยเน้นไปที่การเผชิญหน้าและการต่อสู้ของตัวละครในสถานการณ์ที่ท้าทายและเต็มไปด้วยอันตราย ซีซันนี้จะพาเข้าสู่การต่อสู้ครั้งใหม่ที่มีความตึงเครียดและอันตรายเพิ่มขึ้น จากศัตรูและอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเผชิญ

สำหรับซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและการเผชิญหน้ากับอันตราย แนะนำการท่องเที่ยวแบบ แอดเวนเจอร์ และการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เช่น การเดินป่าใน อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน หรือ จิ่วไจ้โกว ซึ่งมีเส้นทางการเดินป่าที่ยากลำบาก แต่เต็มไปด้วยความงดงาม ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและท้าทายเช่นเดียวกับในซีรีส์

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ 

อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park, เกาหลีใต้): เหมาะสำหรับการเดินป่าและผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ

อุทยานแห่งชาติจิ่วไจ้โกว (Jiuzhaigou National Park, จีน): สถานที่ที่มีทิวทัศน์ที่งดงาม พร้อมทะเลสาบสีสันสดใสและภูเขาที่เป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์

 

Outlast

2. Outlast ซีซั่น 2

วันที่เข้า Netflix : 4 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : รายการเรียลลิตี้ที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น โดยเน้นไปที่การทดสอบความสามารถในการเอาตัวรอดของผู้เข้าร่วมในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายและสุดขีดในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น ป่าเขาลึกหรือพื้นที่ที่ไม่มีแหล่งน้ำและอาหารอย่างเพียงพอ รายการจะมีภารกิจและความท้าทายที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์, ความอดทน, และทักษะการเอาตัวรอด เพื่อที่จะผ่านไปยังขั้นตอนถัดไป ผู้แข่งขันจะต้องทำงานร่วมกันและแข่งขันกันเอง เพื่อเอาชนะอุปสรรคและอยู่รอดในเกม ผู้ที่ไม่สามารถทำตามข้อกำหนด หรือ ไม่สามารถเอาชนะความท้าทายจะถูกคัดออกจากรายการ

ซีรีส์นี้เน้นไปที่การเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก แนะนำการท่องเที่ยวในลักษณะ เอาตัวรอดในธรรมชาติ (Survival) เช่น การตั้งแคมป์ใน ป่าดงดิบเกาหลี หรือการสำรวจภูเขาลึกในญี่ปุ่น ที่จะต้องใช้ทักษะการเอาตัวรอดและการร่วมมือกันในการเผชิญหน้ากับธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ 

ป่าโบราณจางเมียน (Jangmeon Ancient Forest, เกาหลีใต้): เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงเอาตัวรอดในธรรมชาติ

เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น (Japanese Alps, ญี่ปุ่น): สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักผจญภัยที่ต้องการทดสอบทักษะการเอาชีวิตรอดและสัมผัสสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

 

The Perfect Couple

3. The Perfect Couple

วันที่เข้า Netflix : 5 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวของคู่รักที่มีบุคลิกต่างกันและมาจากพื้นเพที่แตกต่างกัน ที่พยายามค้นหาความหมายของความรักและความสมบูรณ์แบบในชีวิตคู่ พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้พวกเขาต้องคิดทบทวนถึงความรักและความสัมพันธ์ของพวกเขา

เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ต้องผ่านความท้าทาย แนะนำการท่องเที่ยวแบบ โรแมนติก หรือ ฮันนีมูน เช่น การเดินทางไปที่ เกาะเชจู หรือ เกียวโต สถานที่ที่คู่รักสามารถใช้เวลาร่วมกันท่ามกลางธรรมชาติและสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ 

เกาะเชจู (Jeju Island, เกาหลีใต้): เกาะโรแมนติกที่มีชายหาดและภูเขาไฟสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อน

เกียวโต (Kyoto, ญี่ปุ่น): เมืองที่เต็มไปด้วยวัดและสวนที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกัน

 

Billionaire Island

4. Billionaire Island

วันที่เข้า Netflix : 12 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน เกาะหรูหรา ที่เป็นที่หลบภัยสำหรับกลุ่มเศรษฐีที่ร่ำรวยและมีอำนาจ เกาะนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่พักผ่อนและหลบภัยสำหรับ เศรษฐีและบุคคลที่มีอิทธิพล ที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตประจำวันและข่าวสารที่วุ่นวายจากโลกภายนอก แต่มีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงและความขัดแย้งที่เกิดขึ้น จากความลับและปัญหาภายในเกาะ ทำให้เกิดการต่อสู้เพื่ออำนาจและการควบคุม

ซีรีส์ที่เกิดขึ้นในเกาะส่วนตัวที่หรูหรา แนะนำการท่องเที่ยวที่เป็น รีสอร์ทสุดหรู บนเกาะต่างๆ เช่น เกาะเซเชลส์ หรือ มัลดีฟส์ ซึ่งเป็นที่พักผ่อนยอดนิยมสำหรับเศรษฐีและบุคคลที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รวมถึงการผ่อนคลายท่ามกลางท้องทะเลที่งดงาม

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

เกาะมัลดีฟส์ (Maldives): รีสอร์ทสุดหรูที่มีบ้านพักอยู่กลางน้ำ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากชีวิตประจำวัน

เกาะเซเชลส์ (Seychelles): อีกหนึ่งเกาะสุดหรูที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว

 

Officer Black Belt

5. Officer Black Belt

วันที่เข้า Netflix : 13 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คิมอูบิน (Kim Woo-bin) นักศิลปะการต่อสู้อดีตแชมป์ที่มีใจดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น เขาได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานร่วมกับ คิมซองกยุน (Kim Sung-kyun) เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ ที่มีนิสัยตรงกันข้าม ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจสำคัญในการปราบอาชญากรที่ก่อกวนเมือง การทำงานร่วมกันจึงเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความขบขัน

ซีรีส์เกี่ยวกับการต่อสู้และศิลปะการต่อสู้ แนะนำการท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับ การฝึกศิลปะการต่อสู้ เช่น การเยี่ยมชม โรงฝึกเทควันโดในเกาหลี หรือ คาราเต้ในโอกินาวา ที่ผู้เดินทางสามารถเรียนรู้และฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ได้โดยตรงจากครูฝึกมืออาชีพ

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

ศูนย์ฝึกเทควันโดคุกกีวอน (Kukkiwon, Seoul): ศูนย์ฝึกเทควันโดที่นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมและเรียนรู้การต่อสู้

โรงฝึกคาราเต้ในโอกินาวา (Okinawa Karate Kaikan, ญี่ปุ่น): สถานที่ฝึกคาราเต้ที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น

 

Culinary Class Wars

6. Culinary Class Wars

วันที่เข้า Netflix : 17 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : รายการเรียลลิตี้ที่มุ่งเน้นการค้นหา สุดยอดเชฟ ของเกาหลี โดยมีการประชันฝีมือของเชฟกว่า 100 คน ไม่ว่าจะเป็นเชฟจากร้านอาหารดัง, เชฟมือสมัครเล่น, หรือเชฟที่มีชื่อเสียงในวงการ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกันในหลากหลายทักษะการทำอาหารและความคิดสร้างสรรค์ในการเตรียมและปรุงอาหาร พวกเขาจะต้องผ่านการทดสอบและความท้าทายที่ท้าทายทั้งรสชาติ, การจัดจาน, และความสามารถในการคิดค้นเมนูใหม่ๆ

รายการเรียลลิตี้การทำอาหาร แนะนำการท่องเที่ยวแบบ อาหาร (Culinary Tourism) ที่นักเดินทางสามารถเรียนรู้และสัมผัสกับวัฒนธรรมอาหารในสถานที่ต่างๆ เช่น ทัวร์อาหารในโซล หรือ การเรียนทำอาหารใน เกียวโต เพื่อสัมผัสรสชาติท้องถิ่นและฝึกฝนทักษะการทำอาหารแบบดั้งเดิม

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

ทัวร์อาหารในโซล (Seoul Food Tour, เกาหลีใต้): แนะนำการเยี่ยมชมตลาดและร้านอาหารท้องถิ่น เช่น ตลาดกวางจัง (Gwangjang Market)

เรียนทำอาหารในเกียวโต (Kyoto Cooking Class, ญี่ปุ่น): เรียนการทำอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เช่น การทำซูชิหรืออาหารไคเซกิ

 

Blood Legacy

7. Blood Legacy

วันที่เข้า Netflix : 20 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อสมาชิกในครอบครัวพบกับความลับที่เก็บซ่อนไว้และทำให้ความสัมพันธ์ภายในตระกูลสั่นคลอน การเปิดเผยความลับนำไปสู่การต่อสู้เพื่ออำนาจและการควบคุมภายในครอบครัว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งและการต่อสู้ภายใน

ซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ภายในครอบครัวและความลับ แนะนำการท่องเที่ยวในสถานที่ที่เต็มไปด้วย ประวัติศาสตร์ครอบครัว และเรื่องราวในอดีต เช่น การเยี่ยมชมปราสาทเก่าแก่ หรือ คฤหาสน์ที่มีความลึกลับ ในเมืองต่างๆ อย่าง ปราสาทฮิเมจิ หรือ พระราชวังเคียงบกกุง

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle, ญี่ปุ่น): ปราสาทเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเต็มไปด้วยเรื่องราวในอดีต

พระราชวังชางด๊อกกุง (Changdeokgung Palace, เกาหลีใต้): พระราชวังเก่าแก่ที่มีความลึกลับและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ครอบครัวราชวงศ์

 

Gyeongseong Creature Season 2

8. Gyeongseong Creature ซีซั่น 2

วันที่เข้า Netflix : 27 กันยายน 2024
เรื่องย่อ : เรื่องราวดำเนินต่อจากเหตุการณ์ในซีซั่นแรก ในซีซั่นนี้ เริ่มต้นด้วยการพบเจอ โฮแจ (Ho-jae) ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับ แทซัง (Tae-sang) ตัวละครที่สำคัญจากซีซันแรก การปรากฏตัวของโฮแจทำให้ แชอ๊ก (Cha-ok) ต้องเริ่มการสืบสวนอีกครั้งเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวตนและจุดประสงค์ของเขา

ซีรีส์นี้มีบรรยากาศที่ลึกลับและน่ากลัว แนะนำการท่องเที่ยวในสถานที่ที่มี บรรยากาศหลอน และลึกลับ เช่น สุสานโบราณ หรือ สถานที่ที่ถูกทิ้งร้าง ในเกาหลี หรือญี่ปุ่น ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความน่ากลัวและบรรยากาศที่น่าสืบสวนเหมือนในซีรีส์

สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ

สุสานหลวงซองเร (Seolleung Royal Tombs, เกาหลีใต้): สถานที่ที่มีบรรยากาศลึกลับ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการสำรวจสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน

เกาะฮาชิมะ (Hashima Island, ญี่ปุ่น): เกาะที่ถูกทิ้งร้าง มีบรรยากาศลึกลับและชวนให้รู้สึกเหมือนกำลังสำรวจสิ่งลี้ลับในซีรีส์

 

บทส่งท้าย

และนี่ก็คือ ซีรีส์สนุก ๆ ที่อยากแนะนำช่วงเดือนกันยายน 2024  ใครที่ไม่รู้จะดูซีรีส์เรื่องอะไร ก็ลองไปตามดูได้นะคะ หรือถ้าดูซีรีส์จบหมดแล้ว ไม่มีอะไรทำต่อก็ลองพักหน้าจอ แล้วออกไปเที่ยวกับทราเวลซี๊ดสิค่ะ เพราะทราเวลซี๊ดมีที่เที่ยวมากมายให้คุณเลือกให้คุณได้ไปสัมผัสบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวตามซีรีย์ ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์ยุโรป ทัวร์เอเชีย และทัวร์อื่นๆ อีกมากมาย  แล้วไปเที่ยวกันนะคะ 

Facebook Comments
Scroll to Top