จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา วางแผนการเดินทางเอง คุณภาพ ทั้งรัฐและเอกชน

จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา แบบคุณภาพ เลือกเดินทางเองได้ด้วยงบตามประมาณ สามารถเที่ยวได้ทั้งทัวร์ยุโรป ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์จีน บินได้ทุกเส้นทางยอดนิยมทั่วโลก มีบริการที่ช่วยจัดการแผนการเดินทาง มีคำแนะนำทั้งโรงแรมชั้นเยี่ยม ร้านอาหารชั้นยอด ได้อย่างราบรื่น 

จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา

จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา รัฐบาลกับเอกชน คุ้มค่าราคาไม่แพง

สำหรับใครที่ได้รับหน้าที่จัดหาบริษัททัวร์ พลาดไม่ได้กับ Travelzeed ด้วยการวางแผนการเดินทางโดยมืออาชีพ เที่ยวตามงบประมาณได้อย่างดีที่สุด จัดตารางเที่ยวตามใจที่ต้องการ เที่ยวทุกกรุ๊ปตามขนาดที่ต้องการทั้ง หน่วยงานรัฐบาล บริษัทเอกชนขนาดเล็กใหญ่ ไม่ต้องกลัว จัดเต็มแน่นอน

จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา ได้ตามที่ต้องการดังนี้

งบประมาณ เท่าไรจัดให้ได้เสมอ

Travelzeed สามารถจัดทัวร์แบบกรุ๊ปเหมาได้ทุกที่ เพียงแค่กำหนดงบประมาณเบื้องต้น ทั้งต่อคนและทั้งทริป เพียงเท่านี้ทางเราจะวางแผนการจัดการกรุ๊ปทัวร์ ให้ได้ตรงตามความต้องการ และนอกจากนี้ทางเรายังช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายให้เหมาะสม

พักที่ไหนดี นอนที่ไหนได้บ้าง

ในส่วนของที่พักทาง Travelzeed เริ่มต้นที่พักโรงแรมระดับ 3 ดาว ไปจนถึงโรงแรม 5 ดาว และนอกจากนี้ยังคำนวณที่พักกับความต้องการได้ เช่น ต้องการที่พักใกล้ที่ช็อปปิ้งใจกลางเมือง หรือชอบความเงียบสงบก็สามารถเลือกได้

กิจกรรมจัดเต็มแน่นอน

สำหรับบริษัทหรือหน่วยงานไหน ใครที่เป็นสายกิจกรรมพลาดไม่ได้ เพียงแค่กระซิบบอกว่า อยากทำอะไร สามารถแจ้งทีมงานของ Travelzeed เพื่อช่วยทำแผนการท่องเที่ยวได้ตามใจ

จัดทัวร์เองแบบมั่นใจกับ 5 ทัวร์ส่วนตัว ทั้งรัฐและเอกชน

ฮาลองเบย์

1.ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลองเบย์

ท่องดินแดนสายหมอก พักซาปา ดื่มด่ำบรรยากาศเมืองกลางหุบเขา เช็คอิน Moana Cafe เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮานอย เช่น วัดตามจุ๊ก วัดหง็อกเซิน เจดีย์เสาเดียว เช็คอินถ่ายรูปโบสถ์หิน นั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นยอดเขาฟานซิปัน เดินป่าชมธรรมชาติในซาปา

2.ทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด โอตารุ

สำหรับหน่วยงานไหน หรือ บริษัทไหนชอบท่องเที่ยว อยากสัมผัสหิมะ เล่นสกี ต้องไม่พลาดกับ ฮฮกไกโด โอตารุ สนุกสนาน ณ ลานสกี ชิกิไซโนะ หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า หมู่บ้านนิงเกิลเทอเรส ขบวนพาเหรดเพนกวิน ณ สวนสัตว์อาซาฮิคาว่า 

3.ทัวร์ไต้หวัน จิ่วเฟิน ซีเหมินติง

สัมผัสบรรยากาศกลางหุบเขา หมู่บ้านจิ่วเฟิน ชมวิวริมสะพานต้าชี พร้อมเดินเล่นถนนโบราณ ห้ามพลาดถ่ายรูปอาคารหลากสี ท่าเรือเจิ้มปิง บูราโนแห่งไต้หวัน ถ่ายรูปตึกไทเป 101 จากมุมยอดฮิตอย่าง ซื่อซื่อหนานซุน มูสุดปังวัดขอเงินเทพเจ้า ขอความร่ำรวยได้แน่นอน

จัดทัวร์ กรุ๊ปเหมา

4.ทัวร์อินเดีย เลห์ลาดัก

ครั้งหนึ่งในชีวิต สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งธิเบตน้อย สวรรค์บนดินของนักเดินทาง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งพระราชวังเลห์ คาร์ดุงลา พาส ถนนสูงติดอันดับโลก แม่น้ำซันสการ์ แม็กเนติค ฮิลล์ ไปจนถึง ทะเลสาบแปงกอง

5.ทัวร์อินโดนีเซีย โบรโม่

สัมผัสลมหายใจแห่งเทพเจ้าอย่างที่ โบรโม่ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อโด่งดัง ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ และสวยงามของประเทศอินโดนีเซีย เหมาะสำหรับบริษัทหรือหน่วยงานที่ชอบเดินท่องเที่ยว

สรุป

Travelzeed พร้อมให้บริการ จัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว ทั้งหน่วยงานของรัฐบาล บริษัทขนาดเล็กใหญ่ ด้วยทีมงานมืออาชีพทุกเส้นทาง และมีพาร์ทเนอร์ที่มีอยู่ทั่วโลก ทำให้การจัดการทัวร์ได้สะดวก การันตีราคาที่ดีที่สุด ใส่ใจบริการลูกค้าทุกระดับ เดินทางจริง ไม่ทิ้ง ไม่เท ด้วยการดำเนินการมากกว่า 10 ปี ได้รับคำชมจากลูกค้ามากมาย

Facebook Comments
Scroll to Top