ทัวร์เวียดนามเหนือ ราคาถูก

ทัวร์ เวียดนามเหนือ ราคาถูก โปรสุดคุ้ม ปี 2567

ทัวร์เวียดนามเหนือ ราคาถูก

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก โปรสุดคุ้มประจำปี พ.ศ.2567 ใครที่สนใจเที่ยวเวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ต้องมาทางนี้ กับทัวร์เวียดนามเหนือ จาก Travelzeed โดยแต่ละที่มีจุดสนใจที่แตกต่างกัน ซึ่งราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9,000 จนถึง 15,000 เรียกได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน จะมีที่ไหนบางไปดูกัน

8 ทัวร์เวียดนามเหนือ ราคาถูก คุ้มค่าที่สุด

เวียดนามเหนือ

1.ทัวร์เวียดนามเหนือ ลาวไก ซาปา ฮานอย 

เที่ยวเวียดนาม 4 วัน 3 คืน ฮานอย ซาปา ลาวไก พาลูกทัวร์ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เวียดนาม อาทิ เช็คอินที่  Moana Sapa แลนด์มาร์กถ่ายรูปใหม่ล่าสุด ชมทะเลคืนดาบ วัดเจดีย์เสาเดียว ชมโบสถ์เก่าฮานอย ปิดท้ายด้วยช็อปปิ้งที่ถนน 36 และตลาดแห่งความรัก

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ลาวไก ซาปา ฮานอย

ราคา: 9,999 บาท

2.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – โย่ว เที่ยวซาปากับ กีกี้ 

ใครที่อยากไปเที่ยวซาปา เวียดนามเหนือแบบอิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย ต้องทัวร์นี้ โดยทริปนี้เริ่มต้นด้วยเมืองหลาวก่าย เที่ยวเมืองซาปา หมู่บ้านต่าฟาน ชมนาขั้นบันไดที่สวยที่สุดของปี ต่อด้วยวัดเฉินก๊วก โบสถ์เซนต์โจเซฟ นอกจากนี้มี Option สำหรับขึ้นเขาฟานซิปัน สัมผัสยอดเขาที่สูงที่สุดของอินโดจีน

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ซาปา ฮานอย

ราคา: 8,989 บาท

3.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – ฮานอย นิงห์บิงห์ ฮาลอง

ใครที่อยากชมผืนนาที่สวยที่สุดของปี ต้องไปเที่ยวกับทัวร์นี้ เริ่มต้นล่องเรือชมวิว รอบอ่าวฮาลองแบบ 360 องศา นั่งเรือกระจาด ชมถ้ำตามก๊ก ไหว้พระสิ่งศักดิ์ที่ศาลเจดีย์วัดเสาเดียว เจดีย์เก่าพันปี วัดเฉินก๊วก ปิดท้ายด้วยพาลูกทัวร์ช็อปปิ้งที่ถนนสาย 36 และ ฮาลอง ไนท์มาร์เก็ต

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ฮานอย นิงห์บิงห์ ฮาลอง

ราคา: 11,089 บาท

เวียดนาม

4.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – ซุปตาร์… HANOI SHOPPING ชิล ชิล

เที่ยวชมเมืองฮานอย เมืองฮานอย และเมืองนิงห์บิงห์ เช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ สะพานพระอาทิตย์ ต่อด้วยถ้ำ Bich Dong และถ่ายรูปคู่กับสุสานอดีตประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ช็อปปิ้งที่ ฮาลอง ไนท์มาร์เก็ต และ นิงห์บิงห์ ไนท์มาร์เก็ต

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ซุปตาร์… HANOI SHOPPING ชิล ชิล

ราคา: 11,888 บาท

5.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – มหัศจรรย์…ฮานอย ฮาลอง

ใครอยากนั่งกระเช้าข้ามทะเลบ้าง ต้องห้ามพลาดทริปนี้ โดยทริปนี้พาลูกทัวร์นั่งกระเช้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก พาล่องเรืออ่าวฮาลอง ชมหุ่นกระบอกน้ำ พิเศษทานอาหาร Seafood บนเรือสไตล์เวียดนาม สุดคุ้มพาเที่ยวสวนสนุก Sunworld สนุกอย่าบอกใคร

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ฮานอย ฮาลอง

ราคา: 12,999 บาท

6.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – ฮานอย ซาปา ฟานซีปัน ลาวไก

เที่ยวเวียดนามเหนือ  4 วัน 3 คืน ตั้งแต่ฮานอย ซาปา ฟานซีปัน และลาวไก พาลูกทัวร์นั่งรถรางจากสถานีซาปาสู่สถานีกระเช้า และขึ้นกระเช้าไปยอดเขาฟานซีปัน นอกจากขึ้นชมหมอกที่หลังคาอินโดจีนแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ทะเลสาบคืนดาบ, วัดหงอกเซิน และสุสานประธานาธิบดีโฮจิมินห์

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ฮานอย ซาปา ฟานซีปัน ลาวไก

ราคา: 17,999 บาท

north vietnam

7.ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ลาวไก นินห์บินห์

ทัวร์เวียดนามนั่งรถไฟวินเทจและกระเช้าไฟฟ้า พิชิตยอดเขาฟานซิปัน เช็คอินคาเฟ่แห่งใหม่ Moana Cafe เดินเล่นที่หมู่บ้านกั๊ตกั๊ต เยือนเมืองฮานอย ชมทะเลสาบคืนดาบ ล่องเรือชมความงามของถ้ำตามก๊ก แถมเต็มอิ่มด้วย เฝอเวียดนาม ชาบูหม้อไฟปลาแซลม่อน และไวน์แดงดาลัด

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ฮานอย ซาปา ลาวไก นินห์บินห์

ราคา: 13,888 บาท

8.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – มหัศจรรย์.. เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง นิงห์บิงห์ (บินตรงเชียงใหม่-ฮานอย)

ใครที่อยากสัมผัสอากาศดีๆ อากาศเย็นสบาย ต้องเวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง นิงห์บิงห์ โดยบินตรงจากเชียงใหม่ลงที่ฮานอย มีที่เที่ยวมากมาย อาทิ สะพานแสงอาทิตย์ จัตุรัสบาดิ่ญ พาลูกทัวร์ล่องเรือตามก๊กที่นิงห์บิงห์ เที่ยวชมความสวยงามของอ่าวฮาลองเบย์ เป็นต้น

ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก: ฮานอย ฮาลอง นิงห์บิงห์ (บินตรงเชียงใหม่-ฮานอย)

ราคา: 14,999 บาท

สรุป

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยว เวียดนามเหนือ ไป ทัวร์เวียดนาม ฮาลอง ฮานอย จนถึงฟานซิปัน ลองหา ทัวร์เวียดนาม ราคาถูก บนเว็บไซต์ Travelzeed ดู มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม นอกจากนี้ยังมีสถานท่องเที่ยวอีกมากมาย หลายประเภท อาทิ ทัวร์เกาหลี, ทัวร์ฮ่องกง และทัวร์ญี่ปุ่น เป็นต้น

Facebook Comments
Scroll to Top