บริษัท ทัวร์ จีน

บริษัท ทัวร์ จีน ราคาถูก ราคาโปร 2567/2024

บริษัท ทัวร์ จีน

ทัวร์จีน ราคาถูก ราคาโปรจาก บริษัท ทัวร์ จีน Travelzeed โดยรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งแต่ กำแพงเมืองจีน ปักกิ่ง พระราชวังฤดูร้อน ไปจนถึงเขาหวงซาน พร้อมราคาโปร ราคาถูก สำหรับใครที่สนใจอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง อ่านต่อได้ในบทความนี้

รู้เรื่องข้อมูลทัวร์จีน ทริปจีน ก่อนออกเดินทาง

ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่อันดับ 3 ของโลก มีประชากรมากที่สุดในโลกกว่า 1,412 ล้านคน  จีนเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 5,000 ปี มีการพัฒนาที่ก้าวกระโดดทั้งในด้านเศรษฐกิจ การเมืองและกีฬา 

สำหรับการเที่ยวจีน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งด้านความเจริญ วัฒนธรรม และธรรมชาติ มีเทือกเขา ไปจนถึงทะเลทรายทั้งหมดนี้คือเพียงข้อมูล ทัวรจีน เบื้องต้นที่รอให้คุณมาสัมผัสความงดงามของประเทศจีนด้วยตัวของคุณเอง

ที่เที่ยวจีน

  • สภาพอากาศประเทศจีน มีสภาพอากาศแบบมรสุมภาคพื้นทวีป โดยสามารถแบ่งโซนตามความชื้น กับ อุณหภูมิ คือ โซนความชื้นอิงความแห้ง-ความชื้น จากตะวันออกเฉียงใต้ ถึงตะวันออกชื้นเหนือเป็นโซนที่ความชื้นสูง และ โซนอุณหภูมิจากภาคเหนือลงสู่ภาคใต้ จะแบ่งเป็น แถบหนาวเย็น อบอุ่น กึ่งร้อนชื้น ร้อนชื้นและแถบเส้นศูนย์สูตร
  • เงินตราประเทศจีน เรียกว่า เหรินหมินปี้ และมีหน่วยเรียกว่า “หยวน” สำหรับธนบัตรจะแบ่งออกเป็น 1,2, 5 เฟิน, 5 เจี่ยว และ 1 หยวน โดยอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 1 หยวนเท่ากับ 5 บาทไทย
  • เวลาในประเทศจีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง
  • อาหารจีน มีอาหารที่ขึ้นชื่อมากมาย อาทิ อาหารเสฉวน ที่มีความเผ็ดและชา เมนูชื่อดังอย่าง ผัดเต้าหู้เนื้อสับ หรือใครที่ชอบทานรสเปรี้ยวและเผ็ด ต้องห้ามพลาด อาหารหูหนาน นอกจากนี้เกี๊ยวต้ม อาหารขึ้นชื่อของคนจีน*
  • สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด อาทิ พระราชวังต้องห้าม (Forbidden City), กำแพงเมืองจีน (The Great Wall), พระราชวังฤดูร้อน (Summer Place), เขาหวงซาน (Huangshan), สุสานของจักรพรรดิจีน จิ๋นซีฮ่องเต้ (Qin Shi Huang bingmayong)

*ทั้งนี้อาหารส่วนใหญ่ของประเทศจีน จะมีรสชาติที่ค่อนข้างจืด ฉะนั้นใครที่ชอบทานอาหารรสจัด สามารถนำเครื่องปรุงจากประเทศไทยไปได้ 

6 ทริป ราคาถูก ราคาโปร น่าสนใจ จาก บริษัท ทัวร์ จีน

1.ทัวร์จีน China – Kunming ตงชวน แผ่นดินสีแดง ภูเขาเจ็ดสี

ทัวร์จีน ตงชวน คุนหมิง นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ ตื่นตาตื่นใจกับแผ่นดินสีแดง ที่เมืองตงชวน เที่ยวสวนน้ำตกคุนหมิง น้ำตกฝีมือมนุษย์ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไหว้พระที่วัดหยวนทง วัดเก่าอายุมากกว่าพันปี เที่ยวตำหนักทอง เมืองโบราณกวนตู้ ถ้ำไซอิ๋ว และที่พลาดไม่ได้คือ สะพานแก้ว พิชิตความสูง 4,223 เมตร ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ใครอยากไป ตงชวน คลิกเลย: ทัวร์คุนหมิง ตงชวน

ราคา: 13,888 บาท

ปักกิ่ง

2.ทัวร์จีน China – ปั๊กก๊า ปักกิ่ง – ทัวร์จีน (HU) 4 วัน 2 คืน

ทัวร์จีน ทริปปั๊กก๊า ปักกิ่งนี้ เริ่มต้นจาก จัตุรัสเทียนอันเหมิน หนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศจีน ต่อด้วยพระราชวังกู้กง (พระราชวังต้องห้าม) เป็นที่ประทับขององค์จักรพรรดิ์ โดยพระราชวังนี้ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกของโลก แล้วต่อด้วยถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง แหล่งช็อปปิ้งชื่อดังแห่งเมืองปักกิ่ง ปิดท้ายด้วย เมืองโบราณใต้ดิน ที่จำลองบ้านเมืองเมื่อ 80 ปีที่แล้ว มาไว้ที่นี้ ทั้งรถไฟ ตึกรามบ้านช่อง เหมาะสำหรับสายถ่ายรูปเช็คอิน

ใครสนใจอยากไป เที่ยวปักกิ่ง คลิกเลย: ทัวร์ปักกิ่ง 

ราคา: 16,661 บาท

3.ทัวร์จีน China – บินตรงจางเจียเจี้ย ฟ่งหวง 

ใครอยากเที่ยวเมืองโบราณฟ่งหวง จางเจียเจี้ย ต้องมาทางนี้ โดยทริปนี้เริ่มต้นที่ เมืองฟ่งหวง(เมืองหงส์) เมืองที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาเสมือนด่านช่องแคบภูเขาฟ่งหวง มีชุมชนบ้านเรือนจีนโบราณแบบยกพื้นสูงเรียงรายกันริมแม่น้ำ นั่งเรือพายล่องแม่น้ำถัวเจียง ชมสะพานหงเฉียว เดินทางสู่ถ้ำมังกรเหลือง ถ้ำหินปูนที่ใหญ่ที่สุดในจางเจียเจี้ย และนี้เป็นเพียงแค่ส่วนนึงของทริปจางเจียเจี้ย ฟ่งหวง ที่รอให้คุณมาสัมผัส

ใครสนใจอยากไป จางเจียเจี้ย คลิกเลย: ทัวร์จางเจียเจี้ย

ราคา: 18,900 บาท

4.ทัวร์จีน CHINA – ซุปตาร์…เปิดตัวฉงชิ่ง 

ทัวร์ฉงชิ่ง เมืองใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแยงซีเกียง มาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง ถือเป็นเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งของจีน มีจุดที่น่าสนใจอย่าง ฐานวิศวกรรมนิวเคลียร์ 816 ที่นักท่องเที่ยวนิยมถ่ายรูปเช็คอิน เดินชมธรรมชาติที่หุบเขาอู่หลิงซาน เข้าชมอุทยานแห่งชาติอย่างอุทยานหลุมฟ้า ลัดเลาะรอบหุบเขากับระเบียงแก้วอู่หลง และที่พลาดไม่ได้คือ รถไฟฟ้าทะลุตึก หนึ่งเดียวในฉงชิ่ง

ใครอยากไป ฉงชิ่ง คลิกเลย: ทัวร์ฉงชิ่ง

ราคา: 19,888 บาท

ทัวร์ฉงชิ่ง

5.ทัวร์จีน China – จิ่วจ้ายโกว อุทยานธารสวรรค์ หวงหลง

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว หวงหลง อุทยานธารสวรรค์ เดินชมความงามของฤดูใบไม้ผลิ ชมใบไม้เปลี่ยนสีในทะเลสาบเต๋อซี ทะเลสาบบนที่ราบสูงที่รายล้อมไปด้วยภูเขาที่มีน้ำสีเขียวมรกต ต่อด้วยเมืองโบราณซงพาน เมืองการค้าขายที่เก่าแก่มากกว่า 500 ปี ไปไหว้พระต่อที่วัดต้าฉือ และไฮไลท์ท่ีพลาดไม่ได้คือ ชมหมีแพนด้าตัวเป็นๆ ที่ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า

ใครอยาก ดูหมีแพนด้า คลิกเลย: ทัวร์จิ่วจ้ายโกว

ราคา: 19,990 บาท

6.ทัวร์จีน China – มหัศจรรย์ ปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน 

ทัวร์กำแพงเมืองจีน สัมผัส 2 พระราชวังยิ่งใหญ่ เริ่มต้นจากพระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน พระราชวังที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุดในโลก ชมสถาปัตยกรรม สะพานหิน เรือหินอ่อน ที่ริมทะเลสาบคุนหมิง และที่ขาดไม่ได้คือ กำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลก ที่สร้างขึ้นด้วยแรงงานนับหมื่นคน ถือเป็นไฮไลท์ที่มาเมืองจีนแล้วพลาดไม่ได้

ใครอยาก สัมผัสกำแพงเมืองจีน คลิกเลย: ทัวร์กำแพงเมืองจีน

ราคา: 20,999 บาท

กำแพงเมืองจีน

สรุป

 บริษัท ทัวร์ จีน ต้อง Travelzeed บริษัททัวร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี มีเลขทะเบียนประกอบธุรกิจนำเที่ยว ที่พานักท่องเที่ยวมาเที่ยวทั่วประเทศจีน  มี ทัวร์จีน มากกว่า  39 รายการ ทั้ง ทัวร์กำแพงเมืองจีน, ทัวร์จิ่วจ้ายโกว, ทัวร์ฉงชิ่ง ไปจนถึง ทัวร์จีน ตงชวน คุนหมิง ราคาประหยัด คุ้มแน่นอน

Facebook Comments
Scroll to Top