ทัวร์เวียดนาม 2565

รีวิว ทัวร์เวียดนาม 2567 ราคาโปร ถูกที่สุดที่เคยจัดโปร

ทัวร์เวียดนาม 2566

ทัวร์เวียดนาม 2567 รีวิวจากปี 2566 กับ 8 ทัวร์เวียดนาม มีให้ครบทุกที่ทั้ง เวียดนามเหนือ ซาปา เวียดนามกลาง ดานัง เวียดนามใต้ มุยเน่ มีทั้ง ทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืน หรือ ทัวร์เวียดนาม 3 วัน 2 คืน เรียกได้ว่าจัดเต็มแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

รีวิว 8 ทัวร์เวียดนาม 2567 เหนือ กลาง ใต้ ครบทุกที่

รีวิว ทัวร์เวียดนาม 2567 ไปไหนกันมาบ้างตั้งแต่เวียดนามเหนือ สัมผัสอาการหนาวที่เมืองแห่งสายหมอกที่ซาปา เดินเล่นชมสถาปัตยกรรมแบบยุโรป แต่ราคาสบายกระเป๋าที่เวียดนามกลาง บานาฮิลล์ ปิดท้ายที่ล่องใต้ที่มุยเน่ ทะเลทราย เวียดนามใต้ จะรายละเอียดยังไปดูกัน

ซาปา ทัวร์เวียดนาม

1.ทัวร์เวียดนาม ซาปา ฮานอย ลาวไก นินห์บินห์

ทัวร์เวียดนาม ซาปา เป็นทริปที่น่าสนใจ ที่เริ่มต้นการพานักท่องเที่ยวเข้าสู่เขตเมืองซาปา ลาวไก ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นทั้งปี เป็นแหล่งปลูกผักและผลไม้เมืองหนาวของประเทศเวียดนาม โดยผู้คนที่ซาปาจะมีความหลากหลายชาติพันธุ์ เพราะเคยปกครองโดยประเทศฝรั่งเศส ทำให้นอกจากผู้คนแล้ว ที่ซาปายังมีสถาปัตยกรรมที่คล้ายกับฝรั่งเศสอีกด้วย 

อีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจของทริปเวียดนามเหนือ คือ เมืองนินห์บินห์ เมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ โดยพาทุกท่าน ล่องเรือชมถ้ำตามก๊ก (Tam Coc) ที่มีความสวยโดดเด่นด้วยภูเขาหินปูนที่สูงตั้งตระหง่าน มีแม่น้ำไหลลัดเลาะไปตามภูเขา มีทุ่งนาเขียวขจี ถือเป็นทริปที่ได้ชมความงามของประเทศเวียดนามได้เต็มสองตา

ทัวร์: ทัวร์เวียดนาม ซาปา ฮานอย ลาวไก นินห์บินห์

ราคา: 15,888 บาท

2.ทัวร์เวียดนามเหนือ ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน

ทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืน ที่เวียดนามเหนือจากเมืองซาปา ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าที่ยอดภูเขาฟานซิปัน และจบทริปที่ ฮานอย โดยทริปนี้ลงเครื่องบินที่สนามบินนอยไบ จากนั้นนั่งรถเข้าสู่เมืองซาปา เมืองเล็กๆ ท่ามกลางหุบเขา มีนาขั้นบันไดทอดยาวลงมาจากไหล่เขา มีชาวเขาที่อาศัยอยู่ที่มีวิถีชีวิตน่าสนใจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเวียดนาม

จากนั้นเราพาทุกท่านเดินทางไปนั่งกระเช้าไฟฟ้า ที่ยอดเขาฟานซิปัน ยอดภูเขาที่สูงสุดที่ในเวียดนามและในอินโดจีน สัมผัสเมฆหมอก และความหนาวเย็น หลังจากนั้นพามุ่งหน้าสู่หมู่บ้านก๊าตก๊าต หมู่บ้านชาวม้ง เดินชมนาขั้นบันได แล้วปิดทริปด้วยการเที่ยวฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม

เทคนิคเล็กๆถ้าอยากเห็นหิมะตกที่เวียดนามควรไปที่ ซาปาหิมะตกเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ จะได้สัมผัสความหนาว เห็นหิมะขาวทั้งเมืองแน่นอน

ทัวร์: ทัวร์เวียดนามเหนือ 4 วัน 3 คืน ฮานอย ซาปา ฟานซิปัน

ราคา: 12,990 บาท

นาขั้นบันได ซาปา

3.ทัวร์เวียดนามใต้ ฟูก๊วก 3 วัน 2 คืน 

ทัวร์เวียดนามใต้ เริ่มต้นที่สนามบินฟูก๊วก เวียดนาม หลังจากนั้นพานั่งกระเช้าสู่เกาะฮอนทั่ม ด้วยระบบเคเบิลคาร์ที่ยาวที่สุดในโลก ชมหาดทรายสวยงามที่ยังไม่โดนทำลาย มีกิจกรรมหลากหลายให้ทำมากมาย และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ หาดปลาดาว

โดยหาดปลาดาว เป็นหาดที่มีปลาดาวตัวสีแดงเต็มหาดทราย โดยปลาดาวต่างทยอยขึ้นมาบนหาดในยามค่ำคืน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ ที่คุณควรจะมาชมด้วยตาของตัวเอง นอกจากโปรแกรมเที่ยวแล้วทัวร์นี้มี โปรรูดบัตรฟรี อีกด้วยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ทัวร์: ทัวร์เวียดนามใต้ ฟูก๊วก 3 วัน 2 คืน 

ราคา: 12,977 บาท

4.ทัวร์เวียดนามกลาง ดานัง ฮอยอัน บานาฮิลล์

ทัวร์เวียดนามกลาง เริ่มต้นที่สนามบินดานัง แล้วนำพาทุกท่านเข้าสู่หมู่บ้านกั๊มทาน (Cam Thanh Village) หมู่บ้านที่มีเรือกระด้งเป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านนี้ มีสวนมะพร้าวและแม่น้ำล้อมรอบ สามารถนั่งเรือกระด้งชมทั่วหมู่บ้านได้

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ เมืองฮอยอัน เมืองที่ UNESCO ได้ขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกวัฒนธรรมของโลก ด้วยการผสมผสานของวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ได้อย่างลงตัวที่ได้สืบทอดมาหลายปี มีไฟประดับประดาทั่วเมือง เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยเก่าอีกครั้ง

ทัวร์: ทัวร์เวียดนามกลาง ดานัง ฮอยอัน บานาฮิลล์

ราคา: 8,888 บาท

เว้ เวียดนาม

5.ทัวร์เวียดนาม ดาลัด มุยเน่ โฮจิมินท์ 4 วัน 3 คืน เวียดนามใต้

ทัวร์เวียดนามใต้ 4 วัน 3 คืน เป็นทริปที่น่าสนใจ โดยเริ่มต้นที่ โฮจิมินท์ ชมเมืองโบราณ เดินดูไปรษณีย์กลางในสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล โดยไฮไลท์ของทริปนี้คือ เมืองมุยเน่ เมืองทะเลทรายแดง (Red Sand Dune) และทะเลทรายขาว (White Sand Dune) มาถ่ายรูปเช็คอินเท่ ๆ ที่ ซาฮาร่าแห่งเวียดนาม บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่าแน่นอน

ทัวร์: ทัวร์เวียดนาม ดาลัด มุยเน่ โฮจิมินท์ 4 วัน 3 คืน เวียดนามใต้

ราคา: 11,999 บาท

6.ทัวร์เวียดนาม Vietnam – ซุปตาร์…Go to Shopping in Danang – ทัวร์เวียดนามกลาง

ทัวร์เวียดนามกลาง ที่พาทุกท่านนั่งกระเช้าขึ้นเขาบานาฮิลล์ เพลิดเพลินกับสวนสนุกแฟนตาซีปาร์ค พร้อมกับพาไปถ่ายรูปเช็คอินที่ สะพานโกเด้นบริดจ์ ต่อด้วยการเยี่ยมเมืองมรดกโลกอย่าง เมืองฮอยอัน นั่งเรือกระด้งชมวิว สองข้างทาง ชมหมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน 

ไฮไลท์ที่สำคัญคือ สะพานมังกร สะพานที่ข้ามแม่น้ำสายหลักของเมืองอย่าง แม่น้ำฮาน แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองดานัง และที่พลาดไม่ได้คือ ไหว้เจ้าแม่กวนอินที่วัดหลินอึ๋ง วัดศักดิ์สิทธ์ที่ชาวเลนับถือและไหว้ทุกครั้งก่อนออกหาปลานอกชายฝั่ง

ทัวร์: ทัวร์เวียดนาม Vietnam – ซุปตาร์…Go to Shopping in Danang – ทัวร์เวียดนามกลาง

ราคา: 9,888 บาท

ทัวร์เวียดนาม 2565-2566

7.ทัวร์เวียดนาม 2567 ภาคเหนือ ฮานอย มกโจว สะพานแขวน Moana Cafe

ทัวร์เวียดนาม 2567 เริ่มต้นที่ เมืองมกโจว เมืองแห่งทุ่งดอกไม้และไร่ชา มีอุณหภูมิที่ 18-22 องศาเซลเซียส อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี พาทุกท่านเดินสะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก มีความยาวมากถึง 632 เมตร ที่พาดผ่านหุบเขาที่มกโจว 

หลังจากนั้นพาทุกท่านเข้าสู่ ไร่ชารูปหัวใจ ไร่ชามกโจว เอกลักษณ์ของเมืองนี้ ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติจากใบชารูปทรงแปลกตา ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เมืองฮานอย ที่ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางกรุงฮานอย ใช้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ

ทัวร์: ทัวร์เวียดนาม 2565 ภาคเหนือ ฮานอย มกโจว สะพานแขวน Moana Cafe

ราคา: 19,999 บาท

8.ทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืน ภาคกลาง เว้ ดานัง ฮอยอัน บานาฮิลล์

ทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืน เริ่มต้นการเดินทางที่ เมืองเว้ เวียดนาม เมืองเก่าในสมัยราชวงศ์เหงียน ในช่วงปี พ.ศ.2345-2488 ราชวงศ์สุดท้ายของเวียดนาม ที่เมืองเว้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตั้งแต่ ล่องเรือชมแม่น้ำเฮือง ตลาดดองบา ไปจนถึงพระราชวังไดนอย (พระราชวังต้องห้าม) วังที่คนทำงานเข้ามาทำงานแล้ว ห้ามออกจากเขตพระราชวังตลอดชีวิต

นอกเมืองเว้แล้ว เวียดนามกลาง ยังมีไฮไลท์สำคัญคือ เขาบานาฮิลล์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ที่มีครบตั้งแต่หมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส วัดวาอาราม และพิเศษสุดคือ สะพานริมเขาสุดอลังการ ที่พาให้นักท่องเที่ยวชมความงามของเขาบานาฮิลล์

ทัวร์: ทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืน ภาคกลาง เว้ ดานัง ฮอยอัน บานาฮิลล์

ราคา:  15,999 บาท

สรุป

ทัวร์เวียดนาม 2567 ประเทศที่น่าท่องเที่ยว ด้วยราคาไม่แพง เดินทางไม่นาน วัฒนธรรมที่หลากหลาย สถาปัตยกรรมที่ได้กลิ่นอายจากประเทศฝรั่งเศส มีเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม มีอากาศที่เย็นสบายทั้งปีที่ซาปา เรียกได้ว่าใครที่อยากไปเวียดนาม ทัวร์เวียดนาม 2567 ต้องห้ามพลาด

Facebook Comments
Scroll to Top