ทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้

ทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้ ราคาพิเศษ ลดกระหน่ำ เฉพาะปี 2567 เท่านั้น!

ทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้

“ญี่ปุ่น” อีกหนึ่งประเทศในทวีปเอเชียที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปมากที่สุด เพราะอากาศดี อาหารอร่อย มีวัฒนธรรมดั้งเดิมแบบเฉพาะตัว รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในหลากหลายรูปแบบที่รอให้ไปสัมผัส ซึ่งถ้าในปี 2567 นี้ ใครอยากจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในราคาพิเศษที่ถูกและดีกว่าที่ไหนๆ Travelzeed ก็มี ทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้ จัดหนัก จัดเต็มในราคาสบายกระเป๋า พร้อมพาคุณไปเยือนดินแดนอาทิตย์อุทัย มีทั้งทัวร์โตเกียว ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์โอซาก้า รับรองได้ว่า เก็บได้ครบตามเช็คลิสต์ที่ต้องการอย่างแน่นอน

ทัวร์ญี่ปุ่นโปรไฟไหม้ ทัวร์โอซาก้า เกียวโต นาโกย่า ทาคายาม่าอัปเดท 2567

อยากสัมผัสความงามของญี่ปุ่นดั้งเดิม เดินชมหมู่บ้านมรดกโลกและปราสาทหลังงาม รวมถึงเดินเล่นตลาดสดซื้อของอร่อยประจำเมืองโอซาก้าก็ต้องอย่าพลาดมาทัวร์โอซาก้า เกียวโต นาโกย่า ทาคายาม่า ที่จะพาไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวประจำเมืองในหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น

หมู่บ้านชิราคาว่าโกะ (Shirakawago)

 

  • ปราสาทโอซาก้า ใครที่มาทัวร์โอซาก้าก็ต้องมาเยือนที่ ‘ปราสาทโอซาก้า’ ที่มีทั้งหมด 8 ชั้น ในปราสาทเป็นพิพิธภัณฑ์มีภาพเขียน ชุดนักรบโบราณ ตำราเก่า และยังมีจุดชมวิวของเมืองโอซาก้าในมุมสูงอีกด้วย
  • หมู่บ้านชิราคาว่าโกะ (Shirakawago) หมู่บ้านสวยงามที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกโลก ซึ่งตั้งอยู่กลางหุบเขาตามแม่น้ำโชกาวะ (Shogawa) ประกอบไปด้วยบ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200-300 ปี รวมแล้วมีทั้งหมด 16 หมู่บ้านด้วยกัน แต่ที่ขึ้นชื่อที่สุดก็เห็นจะเป็น หมู่บ้านโอกิมาจิ (Ogimachi) ซึ่งเป็นหมู่บ้านหลักและมีขนาดใหญ่ที่สุดในชิราคาวาโกะนั่นเอง
  • ชินไซบาชิ อยากชอปปิงที่เมืองโอซาก้า ต้องมาที่ชินไซบาชิ ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งขนาดมหึมามีความยาวราว 2 กิโลเมตรเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นแลนด์มาร์กที่คนนิยมมาถ่ายรูป เพราะเป็นที่ตั้งของป้ายกูลิโกะ (รูปคนชูแขน) นั่นเอง
  • วัดคินคะคุจิ หรือ ปราสาททอง เป็นวัดที่มีอาคารหลักสีทองเหลืองอร่ามสมชื่อ จนกลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์หนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเกียวโตที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือนเพื่อชมความงดงามของวัดที่ในอดีตเป็นที่พำนักของท่านโชกุนอาชิกาก้า โยชิมิสุ (Ashikaga Yoshimitsu) ซึ่งตกแต่งในสไตล์โบราณแบบญี่ปุ่น ล้อมรอบด้วยสวนและบึงน้ำใหญ่ทำให้ดูร่มรื่นมากเป็นพิเศษ

ทัวร์ญี่ปุ่นโปรไฟไหม้ ทัวร์ฮอกไกโด โซอุนเคียว อาซาฮิกาว่า ซัปโปโร

ส่วนใครที่อยากสัมผัสอากาศหนาวก็ต้องเดินทางมาด้วยทัวร์ฮอกไกโด โซอุนเคียว อาซาฮิกาว่า ซัปโปโร ที่จะพาคุณไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวพิเศษที่หาชมไม่ได้ง่ายๆ ในฤดูกาลอื่นของประเทศญี่ปุ่น และนี่คือตัวอย่างโปรแกรมทัวร์ที่คุณพลาดไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น

เมืองโอตารุ (Otaru)

 

  • ชิคาโออิ (Shikaoi) เป็นเมืองน้ำแข็งที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่อาจยังไม่รู้จักหรือเดินทางไปเยือนมากนัก ที่นี่มีจุดเด่นอยู่ในช่วงฤดูหนาวที่จะมีเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง งานหมู่บ้านน้ำแข็งแห่งทะเลสาบชิคาริเบ็ทซึโกะโคทัง (Lake Shikaribetsuko Kotan Festival) ที่ทุกคนจะช่วยกันสร้างเมืองน้ำแข็งขึ้นมาทำให้เมืองมีบรรยากาศคล้ายกับหมู่บ้านของชาวเอสกิโมเลยทีเดียว
  • เมืองโซอุนเคียว เมืองนี้จะขึ้นชื่อในเรื่องของการจัดงานเทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว โดยจะมีการแกะสลักประติมากรรมน้ำแข็งขนาดใหญ่ให้มีลักษณะคล้ายกับอาคาร เป็นทัศนียภาพที่สวยงามมากในตอนกลางวัน และยิ่งชวนตื่นตาตื่นใจไปอีกในเวลากลางคืน เพราะที่นี่จะประดับประดาไปด้วยไฟหลากสี ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของจินตนาการ
  • เมืองโอตารุ (Otaru) เป็นเมืองสุดโรแมนติกที่อยู่ห่างจากเมืองซัปโปโรแค่ 30 กิโลเมตรเท่านั้น โดยที่นี่เป็นเมืองท่าสำคัญ ทำให้การตกแต่งอาคารส่วนใหญ่จึงเป็นไปในสไตล์ตะวันตกแบบอดีต แถมยังเป็นเมืองที่มีความน่าสนใจทั้งจากบรรยากาศริมคลองโอตารุ ซึ่งเป็นจุดที่หลายคนนิยมมาถ่ายรูป มีพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีที่เก่าแก่ร่วมร้อยปี รวมถึงมีคาเฟ่ ตลาด และถนนคนเดินอีกมากมายรอให้นักท่องเที่ยวไปสัมผัสอากาศหนาว แต่อวบอวลด้วยกลิ่นอายอันอบอุ่นของเมืองเล็กๆ แห่งนี้

ทัวร์ญี่ปุ่นโปรไฟไหม้ ทัวร์โตเกียว นาริตะ ฟูจิ นิกโก้ 

อยากจะสัมผัสหิมะในช่วงหน้าหนาว หรือเดินเล่นในทุ่งพิงค์มอสในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทัวร์โตเกียว นาริตะ ฟูจิ นิกโก้ เป็นอีกหนึ่งแพ็คเกจราคาสุดคุ้มที่จะพาคุณไปชมความงามของประเทศญี่ปุ่นแบบจุใจ โดยจะพาไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญๆ ของเมืองต่างๆ ในญี่ปุ่นแบบใกล้ชิด ยกตัวอย่างเช่น

วัดอาซากุสะ

 

  • ย่านฮาราจุกุและย่านชิบุย่า เมื่อพูดถึงย่านท่องเที่ยวสุดฮิตของโตเกียว ก็คงจะหนีไม่พ้นย่านฮาราจุกุ เป็นย่านที่ใครมาทัวร์โตเกียวจะต้องแวะจับจ่ายซื้อสินค้าแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงของแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก ส่วนถ้าใครอยากจะมาถ่ายภาพกับ “ฮาจิโกะ” รูปปั้นสุนัขแสนรู้อันแสนโด่งดัง และชอปปิงสินค้าแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ก็ต้องมาย่านชิบุย่า อีกย่านที่เป็นจุดนัดพบของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน
  • วัดอาซากุสะ วัดเก่าแก่ที่ถ้าไปกับทัวร์โตเกียวจะต้องไปไหว้สักการะสักครั้ง เพราะที่นี่มีพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ โคมไฟขนาดยักษ์ความสูงถึง 4.5 เมตร รวมถึงยังขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องรางของขลังที่ซื้อเก็บไว้นำโชคหรือใช้เป็นของฝากที่ระลึกได้อีกด้วย
  • ภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาไฟที่ได้ชื่อว่ามีความสวยงามที่สุดในโลก และเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิทที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น โดยรอบภูเขานั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม มีทั้งอุทยาน สวนสาธารณะ ทะเลสาบ ศาลเจ้า เรียกได้ว่า มาที่เดียวได้สัมผัสญี่ปุ่นแบบขนานแท้แน่นอน

สรุป

และนี่คือ ทัวร์ญี่ปุ่น โปรไฟไหม้ ที่จะพาคุณไปเก็บให้ครบทุกเช็คลิสต์ที่มีไม่ว่าจะเป็นทัวร์โตเกียว ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์โอซาก้าก็มีให้ครบ ขอแค่คุณเลือกวันและเวลาที่ตรงใจก็เตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางมากับเรา Travelzeed ในราคาสุดพิเศษ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 

โทรศัพท์ : 02-108-7900 

เวลาทำการ : 9.30 – 17.00 น. (จันทร์-ศุกร์), หยุดเสาร์-อาทิตย์ 

รายละเอียดเพิ่มเติม : Line ID: @travelzeed (มี@นำหน้า) หรือคลิกแอดไลน์ >> https://lin.ee/3LJM5pw

หรือกดจองวันเวลาที่คุณต้องการได้เลย ที่นี่

Facebook Comments
Scroll to Top